Chương trình kiểm tra da và chăm sóc da tại Spa miễn phí

Các dịch vụ tư vấn dựa trên cơ sở chu trình skincare Nhật Bản tại spa chăm sóc da C’BON sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ chăm sóc da với phương pháp chuẩn Nhật tại spa C'BON

C’Bon Beauty & Spa sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ chăm sóc da một cách toàn diện. Quá trình chăm sóc da lấy cảm hứng từ phương pháp dưỡng da Nhật Bản kết hợp với đặc điểm cơ địa làn da người phụ nữ Việt Nam. Trong tháng này, C’BON tổ chức chương trình chăm sóc da với các hoạt động  soi da, tư vấn và chăm sóc da hoàn toàn miễn phí.

 

Chương trình soi da, tư vấn và chăm sóc da miễn phí

Hiện nay có tới 89% phụ nữ Việt gặp phải tình trạng nám, tàn nhang khó trị. Các vết thâm nám trên bề mặt da có thể mờ đi nhưng vẫn không biến mất, vì gốc nám dưới da vẫn còn đậm màu. Soi da với thiết bị cao cấp chính là giải pháp khoa học giúp bạn biết chính xác tình trạng thâm nám tiềm ẩn từ bên trong.

Spa chăm sóc da C’BON cung cấp chương trình soi da miễn phí với phương pháp chuẩn Nhật để khách hàng có thể hiểu rõ làn da của mình.

  • Quá trình soi da với bác sĩ da liễu sẽ chỉ ra chất da cũng như các vấn đề da của từng đối tượng khách hàng.
  • Bác sĩ da liễu cũng sẽ đưa ra tư vấn dựa trên phương pháp skincare Nhật Bản và cơ địa từng khách hàng. Tư vấn của bác sĩ da liễu C’BON sẽ là thông tin quý báu hỗ trợ chu trình chăm sóc da.
  • Với chương trình chăm sóc da, khách hàng sẽ có thời gian trải nghiệm các sản phẩm skincare nội địa  của C’BON. Đây là nét riêng ở C’BON Beauty & Spa giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi phù hợp.

Các chương trình chăm sóc da tại C’BON sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối. C'BON Beauty & Spa

Các dịch vụ tại C’BON Beauty & Spa sẽ là lựa chọn phù hợp cho bất cứ ai đang có nhu cầu quan tâm và chăm sóc làn da của mình. Hãy nhanh tay đăng kí tại đây để C'BON đặt lịch chăm sóc da miễn phí cho bạn ngay nhé!

Hệ thống C'BON Beauty & Spa:

  • Cơ sở 1: 123B Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: LKC 31 Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bài đăng mới nhất
Tháng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng! 

Nhân dịp kỷ niệm 54 năm thành lập...

01/08/2020 - Lượt xem: 2686
Chương trình Hội viên C'BON

Nhân dịp kỷ niệm 54 năm thành lập...

18/07/2020 - Lượt xem: 1885
Chương trình kiểm tra da và chăm sóc da tại Spa miễn phí

Các dịch vụ tư vấn dựa trên cơ...

16/04/2020 - Lượt xem: 2271